Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng Kiến & Ong

BAN GIÁM ĐỐC CÙNG TOÀN THỂ NHÂN VIÊN
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN & ONG
XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
CHÚC QÚY KHÁCH SỨC KHỎE VÀ THÀNH CÔNG

Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng Kiến & Ong được thành lập bởi đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, họa viên kiến trúc nhiều năm kinh nghiệm với sự nhiệt huyết, tận tâm có thâm niên trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc - nội thất, xây dựng các công trình dân dụng, dịch vụ và giải trí, công nghiệp. Đặc biệt các sáng lập viên và cộng sự của Kiến & Ong đã từng công tác tại các công ty thiết kế, xây dựng lớn, có uy tín tại Tp.HCM.

Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng Kiến & Ong luôn mang đến cho khách hàng một gói giải pháp hoàn chỉnh từ thiết kế kiến trúc – thiết kế nội thất, thi công nội thất – xây dựng những công trình dựa trên những giá trị tích lũy của Quý khách hàng cộng hưởng với chuyên môn trải nghiệm của các KS, KTS, Họa viên nhằm mang đến sự thỏa mãn, hài lòng cho khách hàng.
Chúng tôi luôn quan tâm, thấu hiểu mỗi công trình của quý khách là tâm huyết, công sức, sự kỳ vọng của bạn bè và người thân, vì vậy phương châm hoạt động của chúng tôi là : “ Lấy chất lượng sự uy tín gieo niềm tin” để tạo nên các sản phẩm thiết kế độc đáo, đột phá với tiêu chí tạo ra không gian sống thật tiện nghi, sang trọng, giải trí,và cát lợi đối với từng gia chủ.
Bằng những nỗ lực không ngừng của toàn thể ban lãnh đạo, cán bộ kỹ thuật, và nhân viên, công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng Kiến & Ong đã từng bước khẳng định chất lượng dịch vụ và uy tín đối với khách hàng trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc - nội thất, thi công, xây dựng và trang trí nội ngoại thất các công trình nhà phố, biệt thự, khách sạn, nhà hàng, cửa hiệu showroom, cafe giải trí đến các nhà xưởng, kho ..... Bên cạnh đó, việc tiếp thu ý kiến đóng góp của khách hàng qua mỗi công trình từ thiết kế đến thi công cũng được Công ty Kiến & Ong tiếp thu, sửa đổi nhằm giúp Công Ty Kiến & Ong ngày càng hoàn thiện các sản phẩm, dịch vụ cung cấp đến Quý khách hàng.

Đến với Công Ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng Kiến & Ong, khách hàng sẽ hài lòng và thỏa mãn với sự phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động và giàu ý tưởng của đội ngũ KTS, KS, Họa viên của chúng tôi sao cho chi phí và thời gian của khách hàng hợp lý – hiệu quả nhất!

Lĩnh vực dinh doanh chính:
1. Thiết kế nội thất văn phòng làm việc.
2. Thiết kế nội thất căn hộ chung cư.
3. Thiết kế nội thất nhà hàng - Bar cafe và khu ẩm thực ăn uống công cộng.
4. Thi công trang trí nội thất.
5. Sản xuất đồ gỗ nội thất.
5. Thiết kế kiến trúc và xây dựng.
Thông tin công ty:
1. Địa chỉ trụ sở giao dịch: 6/1 đường 7, KP. 2, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, Tp.HCM
2. Địa chỉ xưởng sản xuất: 273B Nguyễn Xí, P. 13, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
3. Điện thoại: 08.6683 7364  Hotline : 0917 327 838

324. Webside: www.kienong.com
5. Email: info.kienong@gmail.com - noithatkienong@gmail.com

thiet_ke_noi_that_Chung_Cu
Khu Lễ Tân_Kien Ong
  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét